Tuyển cộng tác viên kinh doanh dịch vụ Facebook

Bạn là học sinh, bạn là người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội? Muốn kiếm thêm thu nhập thụ động từ Facebook mà chưa biết ở đâu cung cấp dịch vụ. Like69 là nền tảng Seeding MXH, chúng tôi có hệ thống dịch vụ dành cho Facebook. Nếu bạn đam mê kiếm tiền từ việc mua bán like trên facebook hãy liên hệ với chúng tôi.

Cộng tác viên kiếm tiền trên Facebook là gì?

tuyen-ctv-kiem-tien-facebook

Chắc hẳn các bạn nếu lướt Facebook sẽ gặp rất nhiều bài viết hướng dẫn kiếm tiền thụ động tại nhà, vốn 0đ nhận tiền ngay khi làm xong nhiệm vụ. Xin thưa với các bạn là miếng phô mai chỉ nằm trên bẫy chuột. Kiếm tiền online thực sự đem lại nguồn thu nhập rất lớn nếu bạn hiểu và biết cách làm, còn mấy cái nhiệm vụ tào lao kia là những kẻ lừa đảo đang cố tình dụ bạn vào để rồi bạn sẽ mất tiền.

Hiện nay có một ngách kiếm tiền trên Facebook mà rất nhiều người đang làm và đã thành công. Đó chính là việc mua bán like, sub Facebook. Hiểu nôm la là bạn sẽ mở dịch vụ facebook, sau đó bán lại cho người cần. Giá gốc 5đ, bạn bán 10đ vậy là bạn đã hưởng lãi 5đ rồi.

Dịch vụ Facebook bao gồm những gì?

Facebook là nền tảng MXH lớn nhất trên thế giới, mọi người có thể giao lưu kết bạn, hoặc là bán hàng & Pr thương hiệu doanh nghiệp rất hiệu quả. Hiện nay Like69 là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực MXH nói chung và dịch vụ facebook nói riêng. Chúng tôi có hệ thống máy chủ chuyên biệt, bạn có thể khai thác tất cả những dịch vụ của chúng tôi chỉ với 1 bảng điều khiển thông minh.

1. Dịch vụ tăng like bài viết 6. Dịch vụ tăng theo dõi Fanpage
2. Dịch vụ tăng view video 7. Dịch vụ tăng chia sẻ bài viết
3. Dịch vụ tăng mắt xem livestream 8. Dịch vụ tăng comment
4. Dịch vụ tăng theo dõi facebook cá nhân 9. Dịch vụ tăng like bình luận
5. Dịch vụ tăng thành viên nhóm 10. Dịch vụ đánh giá 5 sao Fanpage

Tại sao nên kiếm tiền trên Facebook cùng Like69?

loi-ich-like69

Nếu bạn đang còn băn khoăn rằng liệu hợp tác lâu dài với Like69 có thực sự hiệu quả và uy tín hay không thì dưới đây là một số lý do bạn nên tham khảo.

  • Hệ thống dịch vụ MXH lớn nhất Việt Nam.
  • Bảng giá cạnh tranh, giá gốc từ nhà sản xuất dịch vụ.
  • Có thể hoàn thành tới 80 triệu lượt tương tác mỗi ngày, và sẽ tăng lên trong thời gian tới.
  • Chất lượng dịch vụ uy tín, không tụt like sub, có bảo hành.
  • Thời gian hoàn thành đơn hàng cực nhanh chỉ từ 5 phút đến 1h / 1 đơn hàng tùy vào số lượng.
  • Support 24/7 bất kể ngày lễ tết và chủ nhật.

Kiếm tiền bằng mua bán like, sub facebook bằng hình thức nào?

kiem-tien-tren-facebook-bang-hinh-thuc-nao

Như đã đề cập ở trên bạn mua giá rẻ từ hệ thống của chúng tôi, và bán lại cho người dùng với mức giá bạn mong muốn miễn sao bạn cảm thấy có lãi là được. Khi bạn tìm trên Google thì có hàng trăm ngàn website đang làm về lĩnh vực Facebook marketing, tuy nhiên nếu bạn ngồi so sánh bảng giá thì không phải ai cũng có giá dịch vụ rẻ. Bởi vì họ chỉ là đại lý cho những trùm dịch vụ Facebook khác mà thôi.

Like69 tự hào là tổng đại lý về dịch vụ Facebook, chúng tôi có thể tự tin nhân mình là tổng mua bán like sub dành cho facebook, không qua một bên trung gian nào khác. Nếu bạn thực sự muốn kiếm tiền online với dịch vụ mua bán like sub Facebook, thì dưới đây sẽ là 2 hình thức bạn nên áp dụng.

1. Cộng tác viên mua bán like sub Facebook

Cộng tác viên là hình thức sử dụng uy tín cá nhân để nhận đơn hàng từ khách. Bạn đăng ký tài khoản sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Khi khách hàng đặt đơn thì bạn tiến hành nạp tiền và chạy đơn hàng cho khách của mình.

Ví dụ dễ hiểu: Bạn A muốn đặt tăng 10.000 người theo dõi Facebook cá nhân của bạn đó. Hệ thống của chúng tôi báo giá tổng đơn hàng là 200 ngàn VND. Với tỉ giá 20đ/1 sub, bạn có thể báo giá cho bạn A là 25đ/1 sub. Khi bạn đó chuyển cho bạn 250k bạn tiến hành nạp 200k vào tài khoản của bạn trên website của chúng tôi để chạy đơn tăng follow fb cá nhân cho bạn đó. Vậy là đơn hàng này bạn lời 50k.

2. Mở web con mua bán like sub Facebook

share-web-mua-ban-like-facebook

Khi bạn trở thành đại lý, bạn có thể yêu cầu Like69 cài đặt web con, giúp bạn có thể mua bán like sub facebook nói riêng và tất cả dịch vụ liên quan đến MXH khác nói chung. Nếu bạn chưa muốn nạp tiền để trở thành đại lý ngay bởi số tiền đó đối với bạn sẽ cần để trang trải cuộc sống hơn thì chúng tôi khuyên bạn nên làm cộng tác viên trước. Số tiền nạp vào chạy đơn cho khách sẽ được cộng dồn khi nào đủ thì triển khai website con sau.

Để có thể yêu cầu chúng tôi tạo website mua bán Like facebook bạn cần đủ điều kiện:

  • Số tiền nạp tối thiểu vào hệ thống like69 từ 1 triệu đồng trở lên là bạn đã được thăng hạng đại lý.
  • Bạn cần phải mua tên miền sau đó liên hệ với Like69 để trỏ tên miền về website con của bạn.

Ngoài ra: Chúng tôi có cung cấp API mua bán Like sub Facebook cho tất cả thành viên đăng ký tài khoản tại Like69. Nếu bạn là người học lập trình biết làm website thì có thể sử dụng API đó xây dựng cho mình một hệ thống dịch vụ MXH riêng biệt.

Lời kết

Trên đây là toàn bộ những chia sẽ nhanh về cách bạn có thể kiếm tiền trên Facebook bằng việc giới thiệu người dùng sử dụng dịch vụ mua bán like sub để hưởng hoa hồng. Like69 tự tin là đơn vị số 1 về giá – chất lượng dịch vụ – thời gian hoàn thành đơn hàng, để đồng hành cùng bạn trên một chặng đường dài. Mọi thắc mắc về việc làm sao có thể trở thành ctv mua bán like sub facebook mà bạn chưa hiểu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Cảm ơn, hẹn gặp các bạn ở phía trước.

Mua Follow Tiktok Giá Rẻ, Web Tăng Theo Dõi Tiktok Uy Tín

Mua Follow Tiktok là cách nhanh nhất giúp kênh của bạn có một lượng người [...]

Cách vô hiệu hóa và xóa tài khoản Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Việc vô hiệu hóa và xóa tài khoản Facebook sẽ giúp bạn bảo mật thông [...]

Cách tắt nút kết bạn trên Facebook không phải ai cũng biết 2024

Bạn có thể tắt nút kết bạn hay ẩn nút theo dõi trên Facebook đi [...]

Dịch Vụ Tăng View Tiktok, Mua View Video Tiktok Giá Rẻ

Tăng view cho video tiktok đang là dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan [...]

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần Email và SDT

Nếu một ngày đẹp trời bạn quên mật khẩu đăng nhập facebook thì phải làm [...]

Dịch Vụ Tăng Mắt Xem Ảo, Hack Mắt Xem LiveStream Facebook

Tăng mắt xem Livestream trên Facebook giúp phiên live của bạn tiếp cận với nhiều [...]