Tăng View Video Facebook, Mua Lượt Xem Reels Trên Facebook

Mua lượt xem video trên facebook giúp video dễ ăn đề xuất, tăng độ uy tín với mọi người đang là xu thế được nhiều KOL hoặc doanh nghiệp áp dụng. Tuy nhiên để sử dụng dịch vụ tăng view video Facebook sao cho hiệu quả thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Like69 tìm hiểu ở bài viết này nhé.

Tăng lượt view Facebook là gì?

Tăng lượt view Facebook là gì?

Lượt view trên Facebook bao gồm lượt xem video dài hoặc lượt xem reels là chỉ số mà người dùng tiến hành xem video của bạn. Mỗi một lượt xem sẽ được tính dựa vào 1 thiết bị, một địa chỉ của người dùng xem trong một khoảng thời gian nhất định.

Chính vì vậy nếu bạn tự mình hack view story facebook miễn phí bằng cách xem liên tục video của bản thân thì lượt xem cũng sẽ không tăng. Thuật toán Facebook có thể tính nhiều lượt xem video fb trên cùng 1 thiết bị và 1 địa chỉ IP. Tuy nhiên nó có mốc thời gian cách quãng giữa các lần xem, và thời gian ngắt quãng để bạn có thể hack lượt xem story facebook là bao lâu thì Like69 cũng không rõ.

Những cách tăng lượt xem video trên Facebook bạn nên biết

Các cách tăng view reels video facebook

Facebook là một nền tảng mạng xã hội, cho nên bất kỳ ai cũng sẽ có cơ hội nổi tiếng. Chính vì vậy nếu bạn đăng story hoặc video bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được nhiều lượt xem từ người dùng khác trên FB.

Lưu ý: Chúng tôi khuyến nghị bạn không nên xử dụng những phần mềm hack view Facebook, hoặc những website buff lượt xem facebook miễn phí. Thực chất đây là những phần mềm được lập trình tự động để tài khoản của bạn trao đổi lượt xem với những tài khoản khác. Sử dụng những phần mềm này dẫn đến việc bị mất tài khoản facebook do bạn đang đăng nhập thông qua hệ thống của bên thứ 3.

1. Cách tăng lượt xem Facebook miễn phí ai cũng có thể làm được.

Để có thể tăng view story facebook, tăng lượt xem video fb miễn phí hãy áp dụng một vài cách sau đây:

  • Kết bạn thật nhiều: Khi bạn đăng reels hoặc video dài nếu tài khoản của bạn full 5000 bạn bè thì tỉ lệ xem video của bạn vào khoản 50% nếu hình thumnail bắt mắt.
  • Tag tên bạn bè: Nếu video của bạn có liên quan đến người khác, hãy tag tên họ. Đồng nghĩa với việc bạn bè của họ sẽ có tỉ lệ click vào xem video của bạn.
  • Share video: Bạn hãy chia sẻ video của mình lên các hội nhóm, hoặc nếu bạn có fanpage hãy chia sẻ bài viết lên đó. Đây là cách tăng view vô cùng tuyệt vời, bởi vì các group facebook thường sẽ có lượng thành viên lớn.

2. Cách tăng view video trên Facebook trả phí.

  • Chạy quảng cáo: Nếu bạn đăng video trên facebook cá nhân thì sẽ không thể chạy ads được. Bạn phải share bài viết lên fanpage, sau đó tiến hành chạy quảng cáo.
  • Mua lượt xem video facebook từ các bên làm dịch vụ: Hiện tại Like69 đang trên khai dịch vụ tăng view video facebook giá rẻ, bất kỳ ai cũng có thể dễ dàng đăng ký tài khoản và tiến hành buff view story facebook số lượng không giới hạn.

Những lợi ích khi bạn mua view video Facebook?

loi-ich-like69

View là một trong những tác động liên quan đến thuật toán của Facebook. Khi buff view facebook bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích to lớn với chi phí rất hợp lý. Nếu so sánh ngân sách giữa chạy quảng cáo để tìm kiếm khách hàng tiền năng thì bảng giá tăng view story facebook lại rẻ đến mức độ không tưởng.

1. Tăng khả năng đề xuất của video.

Hack view Facebook là cách để video của bạn dễ dàng nhận đề xuất, tiếp cận được với nhiều người dùng tiềm năng khác. Việc bạn buff lượt xem story facebook kết hợp với tăng like bài viết & tăng comment bài viết. Chắc chắn video của bạn sẽ được lên xu hướng, từ đó nhận về nhiều lượt follow tự nhiên hơn.

2. Tăng nhận diện thương hiệu.

Không còn gì phải bàn cãi, khi video có lượt view ổn định. Ai ai cũng có thể dễ dàng nhìn thấy tên thương hiệu của bạn. Từ đó trở đi dù bạn hoạt động trên nền tảng facebook, youtube, tiktok..người dùng cũng sẽ quan tâm và tương tác với bạn hơn.

3. Dễ bán hàng.

Một video quảng bá sản phẩm khi được hack lượt xem reels facebook, khách hàng sẽ an tâm hơn bởi video đó có quá nhiều lượt xem. Đây là chiến thuật bầy cừu, tỉ lệ chốt đơn hàng sẽ tăng 60% so với thông thường.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ buff lượt xem video facebook tại Like69.Vn?

Dịch vụ tăng view, hack lượt xem video facebook

Hiện tại dịch vụ tăng view facebook giá rẻ tại Like69 an toàn tuyệt đối. Chúng tôi không yêu cầu bạn phải đăng nhập tài khoản, chỉ cần gửi link story cần tăng view. Hệ thống của Like69 sẽ làm việc và hoàn thành đơn hàng dành cho bạn.

  • Nền tảng tốt: Like69 sử dụng hệ thống chuyên biệt với nhiều tài khoản ảo cực lớn vận hành 24/7.
  • Giá rẻ: Luôn cải tiến để dịch vụ tăng lượt xem video fb ngày càng rẻ hơn cho người dùng.
  • Chất lượng: Lượt xem video cam kết không tụt quá 10%, và con số này ngày càng được cải thiện.
  • Số lượng: Bạn có thể hack view reels facebook số lượng lớn mà không gặp phải khó khăn gì.
  • Thời gian: Cam kết đơn hàng hoàn thành chỉ từ 1h cho đến 2h là xong.
  • Uy tín: Đội ngũ nhân viên hỗ trợ 24/7 giúp giải đáp tất cả các thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Hướng dẫn mua view video Facebook auto tại Like69

Bước 1: Đăng ký tài khoản và đăng nhập hệ thống Like69 TẠI ĐÂY.

Bước 2: Nạp tiền vào tài khoản, tối thiểu 50k. Dùng bao nhiêu hệ thống trừ bấy nhiêu.

Bước 3: Chọn dịch vụ Tăng view video Facebook ở bên tab trái màn hình hoặc click trực tiếp vào LINK NÀY.

Bước 4: Dán URL video cần tăng lượt xem của bạn vào, sau đó chọn server cần tăng view theo mong muốn của bạn, sau đó nhập số lượng view cần tăng. Rồi tiến hành đặt hàng.

Mua Follow Tiktok Giá Rẻ, Web Tăng Theo Dõi Tiktok Uy Tín

Mua Follow Tiktok là cách nhanh nhất giúp kênh của bạn có một lượng người [...]

Cách vô hiệu hóa và xóa tài khoản Facebook nhanh chóng, đơn giản nhất

Việc vô hiệu hóa và xóa tài khoản Facebook sẽ giúp bạn bảo mật thông [...]

Cách tắt nút kết bạn trên Facebook không phải ai cũng biết 2024

Bạn có thể tắt nút kết bạn hay ẩn nút theo dõi trên Facebook đi [...]

Dịch Vụ Tăng View Tiktok, Mua View Video Tiktok Giá Rẻ

Tăng view cho video tiktok đang là dịch vụ nhận được rất nhiều sự quan [...]

Cách lấy lại mật khẩu Facebook không cần Email và SDT

Nếu một ngày đẹp trời bạn quên mật khẩu đăng nhập facebook thì phải làm [...]

Dịch Vụ Tăng Mắt Xem Ảo, Hack Mắt Xem LiveStream Facebook

Tăng mắt xem Livestream trên Facebook giúp phiên live của bạn tiếp cận với nhiều [...]